THỰC TẬP SINH KINH DOANH 3
I. Nhiệm vụ chính:
- Quản lý các trang mạng xã hội của công ty.
- Xây dựng, quản lý nội dung (bao gồm viết nội dung, trình bày nội dung, ý tưởng về hình ảnh) tất cả các sản phẩm công ty đang bán.
- Sáng tạo các câu slogan độc đáo cho các sản phẩm
- Tìm hiểu, nghiên cứu nhu cầu và xu hướng của khách hàng để phát triển chủ đề, nội dung mới phù hợp hơn.
- Phối hợp với marketing team để lên kế hoạch content chi tiết cho Fanpage của công ty.
- Cập nhật thường xuyên các tin tức mới nhất để bổ sung vào ý tưởng và tăng
- Hỗ trợ trưởng phòng xây dựng nền tảng thương hiệu và quản trị tài sản thương hiệu cho doanh nghiệp và các nhãn hàng.
- Xây dựng, triển khai kế hoạch truyền thông thương hiệu cho doanh nghiệp và các kế hoạch tiếp thị cho nhãn hàng phụ trách
- Theo dõi, thu thập thông tin, phân tích thông tin để tìm kiếm cơ hội tăng trưởng thị phần và phát triển thị trường.
- Quan hệ báo chí, truyền thông
II. Yêu cầu:
- Có kinh nghiệm Content marketing từ 1 năm, ưu tiên ngành thực phẩm
- Yêu thích, am hiểu về content marketting, truyền thông, có khả năng tìm kiếm, phân tích, tổng hợp thông tin trên mạng xã hội.
- Có thái độ, tư duy tốt, Luôn chủ động, linh hoạt, sáng tạo, có trách nhiệm trong công việc.
III. Quyền lợi
- Mức lương: 10-13 triệu
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, đa dạng và thăng tiến
- Tham gia các chế độ phúc lợi: đi du lịch, tham quan nghỉ mát, thể dục thể thao…
- Thưởng tháng lương 13, các ngày Lễ Tết; Thưởng dự án và doanh thu cuối năm
- Chế độ BHXH, BHYT theo quy định của nhà nước
- Công ty hỗ trợ tham gia các khóa đào tạo về chuyên môn, kỹ năng làm việc
- Các chế độ khác sẽ trao đổi trực tiếp trong quá trình phỏng vấn
IV. Cách thức ứng tuyển
- Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.