THỰC TẬP SINH KINH DOANH

I. Nhiệm vụ chính:

  • Quản lý các trang mạng xã hội của công ty.
  • Xây dựng, quản lý nội dung (bao gồm viết nội dung, trình bày nội dung, ý tưởng về hình ảnh) tất cả các sản phẩm công ty đang bán.
  • Sáng tạo các câu slogan độc đáo cho các sản phẩm
  • Tìm hiểu, nghiên cứu nhu cầu và xu hướng của khách hàng để phát triển chủ đề, nội dung mới phù hợp hơn.
  • Phối hợp với marketing team để lên kế hoạch content chi tiết cho Fanpage của công ty.
  • Cập nhật thường xuyên các tin tức mới nhất để bổ sung vào ý tưởng và tăng
  • Hỗ trợ trưởng phòng xây dựng nền tảng thương hiệu và quản trị tài sản thương hiệu cho doanh nghiệp và các nhãn hàng.
  • Xây dựng, triển khai kế hoạch truyền thông thương hiệu cho doanh nghiệp và các kế hoạch tiếp thị cho nhãn hàng phụ trách
  • Theo dõi, thu thập thông tin, phân tích thông tin để tìm kiếm cơ hội tăng trưởng thị phần và phát triển thị trường.
  • Quan hệ báo chí, truyền thông

II. Yêu cầu:

  • Có kinh nghiệm Content marketing từ 1 năm, ưu tiên ngành thực phẩm
  • Yêu thích, am hiểu về content marketting, truyền thông, có khả năng tìm kiếm, phân tích, tổng hợp thông tin trên mạng xã hội.
  • Có thái độ, tư duy tốt, Luôn chủ động, linh hoạt, sáng tạo, có trách nhiệm trong công việc.

III. Quyền lợi

  • Mức lương: 10-13 triệu
  • Môi trường làm việc thân thiện, năng động, đa dạng và thăng tiến
  • Tham gia các chế độ phúc lợi: đi du lịch, tham quan nghỉ mát, thể dục thể thao…
  • Thưởng tháng lương 13, các ngày Lễ Tết; Thưởng dự án và doanh thu cuối năm
  • Chế độ BHXH, BHYT theo quy định của nhà nước
  • Công ty hỗ trợ tham gia các khóa đào tạo về chuyên môn, kỹ năng làm việc
  • Các chế độ khác sẽ trao đổi trực tiếp trong quá trình phỏng vấn

IV. Cách thức ứng tuyển

  • Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.

    Submit online application

    Please fill in all your information

    Attach your resume (rar,zip,doc,docx,pdf, <1MB)